Tin tức-Sự kiện

Thông báo tuyển sinh du học Nhật Bản 2015 - 2016


Thông báo tuyển sinh du học Nhật Bản 2015 - 2016Bạn đang do dự về việc lựa chọn du học? Hãy đến ngay với NamLong, mọi thắc mắc sẽ được giải đáp!



Nhật Bản được biết đến không chỉ là một nước hùng mạnh về kinh tế vào hàng đầu thế giới mà còn được coi là quốc gia có hệ thống giáo dục rất đa dạng và chất lượng. Hệ thống giáo dục của Nhật Bản được đánh giá đứng thứ 3 thế giới (sau Mỹ và Anh).
Do đó, hàng năm mục tiêu của công ty hướng dẫn ,giới thiệu và giúp đỡ các phụ huynh có học sinh , sinh viên trung cấp ,cao đẳng , đại học tốt nghiệp nghiệp ra trường sang Nhật theo diện du học tự túc.
 
Hiện nay,  Namlong chúng tôi đang tiếp nhận hồ sơ tuyển sinh cho kỳ nhập học tháng 10 năm 2015 và tháng 1 tháng ,4 năm 2016 , bạn có nhu cầu tham gia chương trình vừa học vừa làm tại Nhật, hãy sớm liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ.
I. ĐỐI TƯỢNG, TIÊU CHUẨN TUYỂN DU HỌC SINH NHẬT BẢN:
Nam/nữ, tuổi từ 18 đến 30, có sức khỏe tốt, đảm bảo quá trình học tập và làm việc tại Nhật Bản.
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp PTTH, trung cấp, cao đẳng, đại học.
- Lý lịch rõ ràng, không có tiền án, tiền sự.
- Địa phương tuyển chọn đi : tất cả các tỉnh, thành trên toàn quốc.
II. QUYỀN LỢI CỦA DU HỌC SINH NHẬT BẢN:

1- Miễn phí dịch vụ:  không thu phí dịch vụ tư vấn của DHS.
2- Sau khi hoàn thành khóa học tiếng tại Nhật bản, thông thường thời gian từ 1 năm 3 tháng đến 2 năm, DHS tiếp tục lựa chọn các trường: Nghề, CĐ, ĐH, sau ĐH để học tiếp tục đến khi tốt nghiệp, DHS được cấp bằng đại học, cao đẳng… tùy theo chương trình DHS đã lựa chọn.
3- Được nhà trường, công ty hỗ trợ đảm bảo 100% DHS tìm được việc làm thêm sau khi nhập học tại trường để tự trang trải chi phí học tập và sinh hoạt tại Nhật 
Bản (thu nhập làm thêm tùy theo sức khỏe và trình độ ngoại ngữ). Thường trong giai đoạn này mỗi tháng làm thêm được khoảng 20-40 triệu/tháng.
4- Có cơ hội ở lại Nhật Bản làm việc với mức thu nhập cao, ổn định (khoảng 40 – 60 triệu / tháng tùy vào trình độ chuyên môn và khả năng ngoại ngữ của DHS sau khi tốt nghiệp).
5 – DHS sau khi tốt nghiệp trở về Việt Nam sẽ có nhiều cơ hội làm việc cho các công ty, tập đoàn lớn của Nhật Bản đầu tư tại Việt Nam.
III. THỜI GIAN HỌC TẬP VÀ LÀM VIỆC CỦA DU HỌC SINH NHẬT BẢN
1. Thời gian nhập học: DHS nhập học vào tháng 01 năm 2015 và tháng 04 năm 2015
2. Thời gian học tập: 
a. Giai đoạn 1: Học tiếng Nhật từ 1 năm 3 tháng đến 2 năm tại các trường Nhật ngữ.
b. Giai đoạn 2: Học chuyên môn: DHS được học chuyển tiếp liên thông hoặc tự thi lên học tại các chương trình cao hơn (tùy theo từng trường):
Trung học chuyên nghiệp, học nghề
Cao đẳng
Đại học
Cao học
2 năm
3 năm
4 năm
2 năm
3. Thời gian làm việc: 
- Từ tháng 7/2012, theo Luật tiếp nhận DHS nước ngoài của Nhật Bản, nhà trường được phép hướng dẫn và giới thiệu việc làm thêm cho DHS có nhu cầu ngay sau khi sang Nhật. Thời gian học trung bình khoảng 4 tiếng/ngày, sau thời gian học DHS được đi làm thêm. Lương làm thêm tối thiểu theo quy định là 1000 yên /tiếng (tương đương 210.000đ/tiếng). Mức lương làm thêm của DHS thường cao hơn mức tối thiểu và phụ thuộc vào công việc, thời gian và quan trọng nhất là trình độ tiếng Nhật của DHS. 
- Ngoài ra, DHS có thể làm việc toàn thời gian vào kỳ nghỉ lễ, nghỉ Tết, kỳ nghỉ hè, nghỉ đông theo luật của Bộ Giáo dục Nhật Bản, lương làm thêm vào những kỳ nghỉ này được tính gấp đôi, gấp ba thời gian thông thường.
- Các công việc làm thêm gồm: phát báo, làm việc tại các nhà máy, phục vụ nhà hàng, bán hàng siêu thị, phiên dịch, dạy tiếng Việt, công nhân nhà máy, thu hoạch hoa quả v.v… 
IV. KHÓA ĐÀO TẠO TIẾNG NHẬT DỰ BỊ XUẤT CẢNH
- Những du học sinh chưa biết tiếng Nhật, chưa có chứng chỉ năng lực tiếng Nhật tương đương Nattest cấp độ N5 (sơ cấp) sẽ tham gia khóa học tiếng Nhật dự bị 03 tháng tại trung tâm tiếng Nhật của chúng tôi và sẽ được Namlong đăng ký thi để lấy một trong các loại chứng chỉ tiếng Nhật sau: JTEST, NATTEST, TOPJ…
- Thời gian học: trên 150 giờ (đặc biệt: theo quy định của Chính phủ Nhật, đối với các bạn đã tốt nghiệp đại học sẽ không cần chứng chỉ tiếng Nhật, chỉ cần xác nhận đã học hơn 150 giờ tiếng Nhật).
- Học phí tiếng Nhật trước xuất cảnh: 2.000.000đ/tháng, tiền ký túc xá và điện nước sinh hoạt: 2.000.000đ/tháng.
V. CHI PHÍ TRƯỚC KHI DHS XUẤT CẢNH
1. Phí tư vấn: Miễn phí  
2. Phí thủ tục hồ sơ: Thanh toán trước khi tiến hành làm hồ sơ gửi trường và trước khi trường về Việt Nam phỏng vấn DHS (dự kiến thanh toán theo lộ trình thời gian nộp hồ sơ trước ngày xuất cảnh 03 tháng).
Các chi phí khác: Vé máy bay, visa, tiền ăn…  
3. Học phí và các khoản phí khác nộp cho trường Nhật: DHS chỉ phải thanh toán sau khi đỗ giấy phép du học COE (còn gọi là giấy chứng nhận tư cách lưu trú dưới dạng DHS): Dự kiến thanh toán trong vòng 01 tháng trước khi xuất cảnh. Thông thường các trường có các mức phí khác nhau: Phí tiền học 1 năm 760,000 -800,000 yên tương đương 152 -160tr đồng. tiền Nhà, điện nước, Gas… 38,000 yên tương đương 7.600.000 đồng/tháng.
VI. HỒ SƠ ĐĂNG KÝ:
1) Bản gốc bằng tốt nghiệp THPT hoặc bằng cấp cao đẳng, Đại học hơn (nếu có) 
2) Bản gốc học bạ THPT và bảng điểm Cao đẳng, Đại học (nếu có)  
3) Ảnh thẻ DHS: 12 ảnh 4×6, 12 ảnh 3×4, 3 ảnh 4,5 x 4,5 (Namlong hướng dẫn chụp)  
4) Bản gốc CMND+3 bản sao công chứng của du học sinh và người bảo lãnh 
5) Bản gốc sổ hộ khẩu + 3 bản sao công chứng có tên du học sinh và người bảo lãnh 
6) Bản gốc giấy khai sinh của DHS+ 3 bản sao công chứng .
7) Sơ yếu lý lịch của DHS khai có dấu xác nhận của địa phương.
8) Hộ chiếu (nếu có) 
Các giấy tờ khác sẽ bổ sung sau đối với từng trường hợp cụ thể Namlong sẽ hướng dẫn cho du học sinh.
VII. NƠI NHẬN HỒ SƠ :

 

TT tiếng nhật Namlong- Namlong I.E.C

 

Địa chỉ: Tầng 8. Tòa nhà 97 - Hào Nam - Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại: 043.8560936 - Hotline: 0903 423 195 :0946 472 798

 

 

Liên hệ trực tuyến